sunnudagur, mars 27, 2005

Nýtt líf í vændum

Það er orðin nokkuð langt síðan ég hef bloggað, reyndar næstum því 2 ár til að vera nákvæm. Vildi að ég gæti sagt að ótrúlega margt og spennandi hefði á daga mína drifið síðan þá en sadly þá hefur líf mitt verið óvenjulega venjulegt frá því ég skrifaði síðast. Ég bý á sama staðnum og er í sömu vinnuni en nú er reyndar að verða breyting á og hence (ég sletti ROSALEGA á ensku, get used to it kiddies) ákvað ég að opna nýja bloggsíðu. Eftir 4 stutta mánuði hyggst ég nefnilega leggja land undir fót ásamt augasteininum mínum honum Agli Orra og flytja búferlum til Svíaríkis nánar tiltekið Lundar þar sem ég hef fengið inngöngu í meistaranám í stjórnmálafræði við Lundarháskóla.
En sumsé, ætlunin er að reyna að halda úti daglegum hugrenningum mínum þar til að því kemur og á meðan á dvölinni stendur. Ekki vera feimin að kommenta.
Free counter and web stats