föstudagur, september 07, 2007

Nýtt starf

Jæja þá er víst orðið óhætt að tilkynna um það en míns er sumsé byrjuð í nýju starfi innan bankans. That is right! Ég hef verið ráðin sem verkefnastjóri í Greiningu bankans þar sem ég mun aðstoða við að leiða vinnu við samhæfingu og samræmingu á Greiningardeildum Glitnis á Norðurlöndunum. Auk þess er ætlunin að reyna að auka veg og virðingu Glitnis sem ekki bara stórs miðlara í þessum löndum en einnig sem sérfræðinga um Norræna verðbréfamarkaðinn og Norrænt efnahagslíf. Þetta þýðir nýr yfirmaður (Almar Guðmundsson), nýr titill (Verkefnastjóri), ný deild (Markaðsviðskipti) og ný laun (XX0.000 þús) :)
Þetta leggst bara mjög vel í mig og ég hlakka til að hefjast almennilega handa.
..... en þangað til er ég mjög fegin að það er föstudagur í dag!!
Free counter and web stats