miðvikudagur, desember 14, 2005

Uppgötvun

Í dag þar sem ég hoppaði og skoppaði í eróbikktíma uppgötvaði ég, mér til mikillar skelfingar, að einhvern tíma algjörlega án þess að ég tæki eftir því hefur rassinn á mér sigið niður á mið aftanverð lærin. Ætli þetta tengist brjóstsiginu? Ég ákvað að tjékka á þessu í sturtunni. En nei, no such luck, hnén á mér voru ennþá á sínum stað. Nei ég var bara að spá hvort það hefði verið hægt að skera tvo netta skurði á axlirnar á mér og toga bara hressilega upp og allt myndi þá setjast á sinn upprunalega stað. I guess not HA!

Annars er þungu fargi af mér létt að vera búin með þessar ritgerð og núna er ég kominn í JÓLAFRÍ! Vííííííí. Af því tilefni fór ég mína fyrstu ferð í Ríkið (s. Systembolaget) hérna í Svíaríki og keypti mér eina Lehmann Barossu. Ætla að taka hana með mér í saumó í kvöld af því að mér finnst sad að drekka hana ein.

Bara 10 dagar til jóla - ÚFF!
Free counter and web stats