laugardagur, desember 10, 2005

Zzzzzzzzz Zzzz Zzz

Oj hvað ég var þreytt í gær, sofnaði yfir sjónvarpinu með Agli kl. 20:00 og GAT ekki vaknað fyrr en kl. 09:00 í morgun. Þetta þýðir auðvitað bara það að ég er ennþá syfjuð. Ég er búin að sofa yfr mig. Þetta er arfaslæmt því ég á að vera að skrifa ritgerð OG kynningu fyrir skólann (um sitthvorn hlutinn NB!) og ég er alveg óvart ekki að því heldur að skrifa lista um vini og ættingja á bloggið mitt (sjá kommentaglugga undir færslu miðvikudagsins).


Skil ykkur eftir með tilvitnun í Dudley Seers frá nóvember '69

"It was very slipshod of us [development economists] to confuse development with economic development and economic development with economic growth"

Nokkuð til í því!

p.s. ég hef veitt því athygli að nöglin á baugfingrunum mínum vex hraðar/brotnar síður en hinar neglurnar mínar. Eiga fleiri við þetta 'vandamál' að stríða?

Free counter and web stats