sunnudagur, nóvember 27, 2005

Barnaland.is

Af einhverjum (já óskiljanlegum) ástæðum hef ég undanfarin kvöld verið 'húkked' inni á barnalandssíðum. Byrjaði á því að skoða hjá fólki sem ég þekkti og leiddist þaðan inn á síður hjá bláókunnugu fólki. Nema hvað mér blöskrar svo hvað fólki getur dottið í hug að skíra vesalings börnin sín. Nú er það í sjálfu sér mjög persónulegt - að gefni barni nafn - og auðvitað kemur mér þetta ekki nokkurn skapaðan hlut við og allt það en hérna er engu að síður listi yfir þau nöfn sem ég rakst á og fannst .... tjaa skrítin skulum við bara segja.
Alba Mist
Magnús Engill
Tara Tíbrá
Angelíka Sól
Sóldís Eyja
Aþena Mist
Sabrína Ísrún
Garpur Loki
Hildisif
Anastasía
Goði Gnýr
Talía Fönn
Malín Mist
Máney Dís
Hektor
Húni Ingólfur
Hmmm nú er bara að vona að ég þekki nú ekki foreldra þessara barna..... Nei, ég held nú tæplega.
Free counter and web stats