fimmtudagur, maí 11, 2006

Æ æ æ æ

ég var í þvottahúsinu áðan að þvo þvott (duuuuhh nema hvað) sem væri nú ekki í frásögur færandi væri það ekki fyrir það að þar sem ég stóð og tæmdi þurrkskápinn, til þess sumsé að koma mínum þvotti inn, rakst ég á þær stærstu buxur sem ég hef séð. Í alvörunni, ég hefði getað vafið þeim þrisvar utan um mig. Mér leið eins og Gúlliver í Putalandi að vera að handfjatla þetta. Ég hef nú verið feit sjálf en sá sem passar í þessar flíkur er nú löngu komin út yfir öll mörk þess sem getur talist heilbrigt. Æ æ æ æ æ
Anyway, stresskast gærdagins er yfirstaðið - rannsóknaráætlunin VERÐUR klár fyrir mánudag og þó hún verði það ekki alveg fullkomnlega þá er það í lagi skv. tutor svo þetta reddast. Hlutirnar hafa enda afgerandi tilhneigingu til þess.
Á morgun ætlum við kynsonur minn svo að leggja land (já eða lönd) undir fót og fara alla leið til Jótlands í LEGOLAND. Það ætti nú að verða ljómandi gaman held ég bara. Katrín og Leó verða ferðafélagarnir og við ætlum að massa þetta á einum degi. Leggjum í hann um kl. hálfníu í fyrramálið og áætluð heimkoma er um kl. hálftólf annað kvöld. Harkan sex - þýðir ekkert annað.
Free counter and web stats