mánudagur, febrúar 20, 2006

Ekki er sama - Jón eða séra Jón

Ég er nýbyrjuð að hjóla nýja leið þegar ég fer í ræktina. Hún liggur sumsé meðfram stærri umferðargötu (í stað þess í gegnum háskólahverfið) og er aðeins styttri (eða kannski finnst mér það bara). Nema hvað hún liggur líka meðfram riiiiiiiisastóru hesthúsi -Lunds Ridhus- og oftar en ekki þá eru þvílíku hrossaskítshrúgurnar á gangstéttinni þar sem ég er að hjóla.
HVAÐA VIÐBJÓÐUR ER ÞAÐ!!!!
Ég meina hundaeigendur eru sannarlega látnir heyra það ef þeir taka ekki upp eftir dýrin sín en NEI NEI fínt að vaða hrossaskít upp á mið læri. Ljóta ruglið
Jajamänsan - mér tókst að brenna makkarónurnar sem ég var að sjóða mér í hádegismatinn svo fastar í pottinn að ég held ég verði að henda honum. Kannski best að gera eitt í einu hmmm haaaaaaaa......
Free counter and web stats