þriðjudagur, febrúar 21, 2006

Gestaþraut

Ef ein lest leggur af stað frá Stokkhólmi kl. 17:56 með 29 farþega og önnur leggur af stað frá Gautaborg kl. 18:29 með 48 farþega hvernig í FJANDANUM getur það þá staðist að ef maður hjólar frá Gerdahallen og heim til mín og hjólar á leiðinni í þrjár mismunandi (höfuð)áttir að maður sé alltaf með vindinn í fangið??
Þetta má mér fróðara fólk gjarnan færa mig í allan sannleikann um. (úff, verð að róa mig niður, komin með hiksta af æsingi sko)
Í dag er allt súpergott að frétta, svoleiðis spítast upp hjá mér textafylltar síðurnar í þessu prófi sem ég er að vinna í. Með þessu áframhaldi verð ég búin með það á morgun og væri það þá í FYRSTA SINN Á ÆVINNI sem ég lýk einhverju námstengdu fyrr en ítrustu nauðsyn ber til.
Já og ekki má gleyma -babbaraaa- best af öllu. Ég fann peninga (æi muniði svona blöð sem maður notar til að borga fyrir hluti sem maður vill taka með sér heim) inni á gömlum reikningi sem ég hef ekki notað í háa herrans en hef greinilega fengið svona líka myndarlega vaxtagreiðslu* innborgaða um áramót - án þess að taka eftir því. Já já maður er að komast í sjúklegar álnir hérna - spurning um að gera vel við sig og sína í kvöld og brydda upp á nýjungum í matargerðinni.
Gúddbæ grjónagrautur - helló pekingönd!
*Téð vaxtagreiðsla bendir til þess að undirrituð hafi einhvern tíma átt álitlega fjárhæð inni á téðum reikningi - en sökum hárrar elli og ört hrakandi minnis man hún ekki hvenær það hefur eiginlega verið. Líklega er hér um að ræða (enn ein) mistökin hjá bankanum mínum og hef ég því haft hraðar hendur og dregið mér þetta fé í gegnum svokallað 'bankómat' og mun ég það eigi af hendi láta svo glatt.
Free counter and web stats