föstudagur, mars 24, 2006

Betri líðan

Jæja fyrir ykkur sem hélduð kannski sökum færsluleysis í gær að ég væri bara dáinn þá get ég hér með staðfest að sögur af andláti mínu eru stórlega ýktar! Bara hafði ekkert skemmtilegt fram að færa (not that that has ever stopped me before) og ákvað þess vegna bara að þegja ...... svona einu sinni. Það gerist ekki oft svo njótið.
Í dag er ég sannanlega orðin hitalaus og bara hlýtur að fara að gerast að ég verði hor og slímlaus því Guð veit að ég er búinn að snýta mér í hálfan regnskóg síðustu 5 dagana. Sit að vísu uppi með hósta sem filterslaus-camel-reykingamaður-til-50-ára yrði stoltur af en svona er bara lífið. Or so I'm told. Til að halda upp á þetta ætlum við sonur minn að bregða undir okkur betri fætinum og fá okkur rúnt niður í bæ að kaupa drekasokka þar sem upp komst í morgun að það er komið stórt gat á krókódílasokkana hans. En fyrst ætla ég að make an appearance niðrí skóla.
Toot-a-loo darlings
Free counter and web stats