miðvikudagur, apríl 26, 2006

Ég elska ....

svona próf, EKKI skólapróf eins og þetta sem ég Á að vera að leysa en ER ekki að gera. Heldur svona fyndin "who are you most like on Wisteria Lane (sem er Edie Britt by the way) eða á annan hátt "silly" próf. Í kvöld tók ég til dæmis þetta persónuleikapróf hvers útkoma kom mér mjög á óvart og er nánast þvert á niðurstöður slíks prófs sem ég tók þegar ég bauð mig fram sem tilraunadýr fyrir graduate nema í sálfræðideild Lundarháskóla í nóvember.
Annars setti Maja pæja þetta http://kevan.org/johari?name=Lundarstelpan sniðuga dæmi á heimasíðuna sína í gær og mér finnst því tilvalið að testa hvað YKKUR finnst passa best við MIG. Common - be honest!
Fyrir þá sem vilja 'testa' hamingjustig sitt má prófa þetta hérna
GóÐa SKeMMtUN
Free counter and web stats