laugardagur, júní 10, 2006

Blessaðir séu bíllausir

Þvílík endalaus hamingja að þurfa ekki að eiga bíl. Ég meina auðvitað eru þeir ósköp ágætir til síns brúks og allt það en reynið að finna bílastæði í 27 stiga hita og heiðskýru í Malmö - borg hinna lokuðu bílastæðahúsa - á laugardegi um hádegi. Fékk loks stæði lengst út í ra**gati og þurfa að borga hægri handlegg og upp á hné á fótlegg fyrir, 150 kr. pr. klukkustund!!!! highway fu**ing robbery skillurru og það um hábjartan.
Annars er allt sæmó spæmó, líkaminn á mér er samt með serious leiðindi sem lýsir sér í því að ég tútna út eins og pregnant promqueen = ÆÐISLEGT. Mátulega fyrir bikini-season í þokkabót. Þetta er augljóslega alheimssamsæri. Gæti ekki mögulega haft neitt með það að gera að ég hef étið sælgæti í flest mál og not seen the inside of a gym í 'sjé a' 4 vikur. Neeeeeeeeeeeeei (ég hef að ráði lögfræðings ákveðið að neita sök).
Free counter and web stats