föstudagur, júní 02, 2006

Illa farið með góðan sólardag

Hér hefur sólin skinið glatt í allan dag og ég hef setið inni að læra. Grrrrrr &/%$"#%/!$#. Planið er nú að klára þetta í kvöld/nótt svo sól morgundagsins fari ekki svipaða leið. Brúnkan sem ég náði mér í í byrjun maí er nefnilega óðum að hverfa og gamli undanrennuhúðliturinn að ryðja sér til rúms á ný. Fjandenn, þetta gengur bara alls ekki.
Var að koma úr mat frá Katrínu og Reyni sem gáfu okkur Bryndísi + börnum dýrindis pizzur úr snilldarpizzuofninum (sem ég er svooooo á leiðinni að fara að kaupa mér) sem þau fengu í brúðkaupsgjöf, þau eiga einmitt pappírs (eins árs) brúðkaupsafmæli á morgun skötuhjúin. En jæja þetta drasl skrifar sig víst ekki sjálft svo ætli mar reyni ekki að halda áfram.
Tjaó my beibís
Free counter and web stats