mánudagur, október 30, 2006

Hot Svíar

Rosalega hljóta Svíar að vera blóðheitir. Hér sit ég við tölvuna í gallabuxum, bol, sokkum, ULLARSOKKUM, síðri þykkri bómullarpeysu og utan um þetta og mig hef ég svo vafið (mjög svo lítið sexý) FLÍSNÁTTSLOPPNUM mínum og mér er ENNÞÁ kalt! Ég verð fyrst til að viðurkenna að ég er með mestu kuldaskræfum samtímans en þetta bara getur ekki verið eðlilegt. Það hlýtur að vera óvenjulega kalt inn í hýbýlum sænsku þjóðarinnar nú eða þá að Svíar eru óvenjulega blóðheitir. Hiti (sem er ekki undir neinum kringumstæðum hægt að kalla þetta ástand) er raunar innifalinn í leigunni minni. Það kannski skýrir málið, ef ég borgaði hann x-tra þá gæti ég kannski actually haft áhrif á stillingu ofnanna en eins og staðan er í dag get ég snúið og vesenast allt hvað ég vil en 'hitinn' á ofnunum er alltaf sá sami. Eina herbergið í íbúðinni sem er sæmilega hlýtt er baðherbergið. Það er í sjálfu sér gott mál, það frýs þá ekki í manni móðurlífið þegar maður pissar. En er það nú ekki fulllangt gengið að maður þurfi að fara að sitja á klósettinu með fartölvuna til að eiga von til þess að klára þessa ritgerð áður en fingurna kelur af manni?!
Free counter and web stats