föstudagur, janúar 19, 2007

Wazz up?

Mjér leiðist. Honestly ég er bara að drepast úr leiðindum hérna í vinnunni minni. Obbosslega mikill föstudagur í minni. Langar bara í helgarfrí með tærnar upp í loft. En mér verður víst ekki að ósk minni. Matarklúbbur á morgun og tiltekt í geymslunni (bjakk) á sunnudaginn. Að auki þarf ég víst að spænast í gegnum 3 mastersritgerðir sem ég er að fara að 'opponera' á miðvikudaginn.
Það verður kannski soldið spennublandið að taka til í geymslunni (lesist búslóðarkössunum sem fylgdu mér frá Lundi). Kannski finn ég eitthvað óvænt og skemmtilegt í þessum kössum, eitthvað sem ég var búin að gleyma að ég ætti (preferably fatakyns) og hef núna ósegjanlega þörf fyrir að nota. Ég óttast hins vegar það gagnstæða - það að ég gæti sem best hent þessum kössum beint, án þess að líta í þá því þeir eru greinilega fullir af engu nema drasli sem ég hef ekki einu sinni saknað á þessum tæpu tveimur mánuðum síðan í þá var pakkað.
Er það ekki Feng-shui sem segir að ef maður á kassa í geymslunni sem maður hefur ekki opnað í þrjú ár þá eigi maður að henda þeim án þess að kíkja í þá? Feng-shui er ævaforn speki og ef maður "compaktar" hana og "niðursýður" á hraða nútímans þá held ég að þessa reglu megi "apply-a" á kassa sem hafa verið í tvo mánuði í geymslunni.
.... eða mér finnst það alla vegana!
Free counter and web stats