miðvikudagur, maí 11, 2005

Málningarvinna

Ég ætla að mála eldhúsið mitt um helgina. Gerði það og það tók ótrúlega stuttan tíma, ég hefði eiginlega getað málað miklu meira svona miðað við þá málningu og tíma sem ég hafði. En anyway, þetta hafðist og það sem meira er þá setti ég meira að segja líka upp nýja efriskápa á innréttinguna. Geri aðrir betur, kjarnorkukvendið sem ég er gerði þetta í þokkabót (nánast) ein. Ég er að hugsa um að leyfa mér bara að vera nokkuð stolt af sjálfri mér, ég er ekkert viss um að allir hefðu gert þetta.
Nú fer íbúðin bara svei mér þá að verða sýningar- og tala nú ekki um funktjúnellt íbúanleg. Nú þarf bara að rífa niður fataskápinn í barnaherberginu, fylla upp í gatið sem það myndar á veggnum, kaupa fataskáp og koma ísskápnum á sinn stað í eldhúsinu. Vaaaaá gleði gleði og hamingja þegar þetta verður búið. Þá býð ég í grill og jafnvel meira... hmm hmm hmm he he he
Free counter and web stats