fimmtudagur, febrúar 23, 2006

Allt á floti alls staðar?

Jæja byrjar talið um harkalega lendingu íslenska efnahagslífsins - krónan að (byrja ) hrynja og allt í pati. Það er náttúrulega ekki mjög gott þegar morgunblöð nágrannalandanna eru með stríðsfyrirsagnir þess efnis að íslenskt efnahagslíf sé á leiðinni í klósettið, hjálpar ekki sko. Fæðir bara inn í æsinginn þar til allir fara að trúa því og fara svo að haga sér í samræmi við það.
Það var lygi ef ég segði að mér fyndust þetta góðar fréttar fyrir svona námsmenn sem ætla someday, oneday að flytja aftur á klakann og perferably fá vinnu!! Kannski maður taki bara eighties á þetta og verði hérna áfram á sænska "sósjalnum". Örugglega betra að vera á "sósjalnum" hér en heima ..... he he he
Nei nei þetta er nú uppgerðarhógværð í mér - auðvitað fæ ég vinnu - hver myndi ekki vilja ráða mig?! (ATH! that is a rhetorical question)
En það er gleði gleði gleði í dag því að ég kláraði í gær (heilum 34 klukkustundum fyrir deadline sko) prófið í aðferðarfræðinni og er því FRJÁLS eins og fuglinn til að gera það sem mig lystir í dag. Þetta þýðir með öðrum orðum að ég ætla að skúra og þrífa og fara í ræktina
MAN! I am living on the edge ! True story.
Free counter and web stats