fimmtudagur, apríl 27, 2006

Löt latari lötust

Nenn'essu eggi sko! Engan veginn barasta. En ég 'brought this on myself' það er víst ekki hægt að þræta fyrir það. Til að komast hjá lærdómi er ég í dag búin að:
* Þvo 8 fullar vélar af þvotti (og brjóta saman og og og þið vitið)
* Hanga 2 tíma á netinu að taka sjálfspróf í hinu og þessu
* Kjafta við hana Maj-Britt mína á MSN
* Lesa ALLAR fréttir á mbl.is - þrisvar
* Borða ógrynnin öll af sælgæti - (djö... er Nóakropp gott)
* "Svæfa" son minn (sem er ennþá vakandi frammi í stofu)
* Blogga
* Tala við Sif á MSN (og heyra fyndna kjaftasögu um sjálfa mig)
* Pirra mig á grátlegri stöðu a) íslensku krónunnar og b) bankareikningsins míns
* Tala í símann
* Velta fyrir mér tilgangi lífsins
* Flokka föt til að gefa í Rauða Krossinn
* Blóta sjálfri mér fyrir að hafa ekki drullast í eróbikk
* .....
nei, held þetta sé komið bara
Free counter and web stats