mánudagur, september 12, 2005

Netsamband

Jess jess jess, loksins loksins eftir 30 mjööööööög langa daga er ég komin í samband við umheiminn. Of mikið hefur á daga mína drifið síðan ég kom hingað til að ég nenni að rifja það allt upp en ég hef komist að eftirtöldu á síðustu 30 dögum

1. Líf án internets er (næstum því) ekki þess virði að lífa því
2. Allt, (ég meina í alvörunni allt) í Svíþjóð hefur 2 vikna afgreiðslufrest
3. Í Svíþjóð fást sumir af ljótustu skóm í heimi
4. Ísland ER viðbjóðslega dýrt land
5. Kínverjar eiga rosalega erfitt með að tala skiljanlega ensku
6. (risa)Stórir háskólar kenna ekki endilega í 600 manna hópum
7. Það ER hægt að lifa án bíls
8. Ég sakna ekki endilega þeirra hluta sem ég hélt einhvern veginn að ég myndi sakna mest
9. Kranavatn er drykkjarhæft á fleiri stöðum en Íslandi
10. Það er hægt að lifa af námslánunum
11. Brauð í Svíþjóð eru ótrúlega vond
Free counter and web stats