fimmtudagur, september 08, 2005

Tilkynningarskyldan

Hi allir,

Bara örstutt til ad láta vita ad ég er á lífi hérna í landi forraedishyggjunnar. Bloggleysid stafar algjörlega af theirri stadreynd ad einkasonurinn nádi ad skemmileggja nýju tölvuna mína eftir ca. tveggja vikna dvöl svo vid erum nokkurn veginn sambandslaus vid umheiminn í augnablikinu. Hún kemur thó med foreldrum mínum um helgina mér til mikillar og ómaeldrar ánaegju og thá verdur breyting á. Nýjar fréttir daglega eins og segir í gódu Studmannalagi.

Annars er bara allt dásamlegt hérna, fer afskaplega vel um okkur hérna í landinu thar sem allt tekur amk tvaer vikur í afgreidslu og öllum finnst thad bara fínt (nema ótholinmódu Íslendingunum). Mér var nú samt eiginlega endanlega nóg bodid thegar mér reiknadist thad til ad midad vid tempó-id í eróbikktínunum hérna thá vaeri líka ca. 2 vikna afgreidslutími á svitanum hérna. Thetta er ekki alveg ad gera sig fyrir mig..... ennthá. Bind vonir mínar vid ad their finni tempotakkann á graejunum thegar their daema thad sem svo ad fólk sé ordid nógu lidugt eftir sumarid. I told you ad thetta vaeri forraedishyggjuland daudans.

Anyway darlings. Laet betur í mér heyra fljótt fljótt.

Kram och puss
Sigrún
Free counter and web stats