föstudagur, apríl 28, 2006

Viðsnúningur

Það er svo gaman að því þegar vonlaus staða umbreytist í góða stöðu án þess að maður geri eiginlega nokkuð til að hafa áhrif á það. Í morgun var ég - literally - grenjandi af frústrasjón yfir því sem mér fannst bara fáránlega yfirgripsmikil og erfið prófspurning. Ég var sko í alvörunni að íhuga að skila ekki #$%#)/%" prófinu og taka bara sjúkrapróf. ENNNN svo talaði ég aðeins við hana Katrínu sætu og góðu sem hvatti mig nú til að fara að tala við kennarann sem ég gerði (þar sem ég var nú einu sinni stödd niðrí skóla) og það barasta breytti öllu. Ekki bara sýn minni á spurninguna sem ég var (big surprise surprise) að flækja alltof mikið fyrir mér heldur viðhorfi mínu til prófsins í heild. Þetta hefur virkað svona líka glimrandi vel að það svoleiðis spítast upp hjá mér síðurnar og allt lítur út fyrir að ég nái að klára þetta drasl fyrir skil..... og það þrátt fyrir að ég hafi tjillað aðeins í bænum með Katrínu í hádeginu Í SÓLINNI!!!
... ég áskil mér þó rétt til að væla, kvarta og kveina þegar ég byrja á spurningu 3 sem er svo skemmtileg að vera á þá leið að mar á að semja hana sjálfur. HVAÐ ER ÞAÐ?
p.s. keypti mér ekki eitt heldur TVENN pör af skóm í dag - það gerir daginn 'by definition' betri en aðra daga :)
Free counter and web stats