þriðjudagur, júní 13, 2006

Good mom - bad mom

Ég var í senn góð og slæm móðir í dag. Þetta felst í eftirfarandi:

Gaf barninu frí á leikskólanum = slæm móðir

Fór með barnið í skemmtigarð þar sem við áttum saman heilan dag af gæðastundum (e. quality time) = góð móðir

Útkeyrð eftir endalausar vatnsrennibrautarferðir, sundleiki, tívolítæki og trampólín fór ég með barnið á Macdonald's í kvöldmat = slæm móðir
Æi jafnast þetta ekki út in the long run? Ég treysti því bara.
Áttaði mig reyndar á því í dag þar sem ég keyrði 'niður' (aka suður) til Tosselilla að ég hef barasta ekkert, að heitið getur, keyrt um Skán í þessa 10 mánuði sem ég hef búið hérna. Skánn er alveg hreint ótrúlega fallegt landsvæði, sérstaklega á þessum árstíma. Reyndi að taka myndir í dag en þar sem ég er frekar lélegur ljósmyndari með litla myndavél þá náði maður náttúrulega engan veginn að festa á minniskubb þessa fegurð. Set samt inn smá sýnishorn.
Free counter and web stats