föstudagur, maí 26, 2006

Misery

Haldiði ekki að stelpan hafi náð sér í kvef...... OOOOHHH. Hata kvef af öllum lífs og sálar sko! Þannig að í stað þess að reyna að setja mig inn í hvaða afstöðu ég tel líklegasta til að vera þá sem ríkisstjórn Sri Lanka tók varðandi hjálparstarf eftir flóðbylgjuna á annan í jólum '04 þá ligg ég hérna í sófanum og horfi á arfagamlan ER þátt í endursýningu og vorkenni sjálfri mér ógurlega. Meira fyrir að vera með kvef en fyrir að þurfa að gera þetta Sri Lanka dæmi fyrir mánudaginn.
Annars eru kosningar á Íslandinu á morgun og mar má víst ekki kjósa þar sem maður er búsettur hjá Erlendi (ekki í sveitarstjórnarkosningum sko) en maður fylgist spenntur með til að sjá hvað gerist í sérstaklega Reykjavík. Maður veit nú kannski ekki margt en eitt er þó alveg á tæru. Ef Framsóknarflokkurinn er svarið þá hefur spurningin verið út í hött!
Muniði það og kjósið rétt lömbin mín.
p.s. fyrir ykkur sem eigið erfitt með að ákveða ykkur bendi ég á ilmandi góða forysturgrein Baggalúts í dag. Heilmikil hjálp í henni. :) www.baggalutur.is
Free counter and web stats