laugardagur, maí 27, 2006

Kosningar

Þrældi mér í gegnum kosningakastljósið á vef rúv núna rétt í þessu. Æ æ æ hvað mér fannst nú bæði Dagur og Vilhjálmur koma kjánalega út úr þessum þætti. Ömurlega hallærislegt skítkast og pillur á báða bóga. Eiginlega fannst mér Svandís (heitir hún það ekki annars?) koma best út úr þessu. He he he ég er greinilega orðin undir áhrifum námsefnisins sem ég hef verið að lesa að undanförnu.
En hvernig sem fer þá er eitt víst að það stefnir í afar spennandi kosninganótt sem ég ætla að reyna að halda mér vakandi yfir. Þegar öllu er á botninn hvolft eru þessi málefni þeirra nú afskaplega keimlík og allir ólmir að eigna sér heiðurinn af þeim.
Ég myndi svona persónulega vel þiggja 25% lækkun fasteignagjalda og flugvöllinn burt úr Vatnsmýrinni. Já takk!
Annars hamingjuóskir til hennar elsku Maj Britt minnar sem er að útskrifast með BS gráðu í viðskiptalögfræði í dag.
Free counter and web stats