miðvikudagur, maí 24, 2006

Allt grænt

Í dag var ég í strætó og sá mann sem var greinilega að koma úr (matar)verslunarferð og allt sem hann var með í pokunum var í grænum umbúðum. Ég meina sko allt. Mar sá það alveg í gegnum pokana (og nei þetta voru ekki mörg eintök af sama hlutnum). Mér fannst þetta soldið fyndið og fór að ímynda mér alls konar ástæður fyrir þessu. Kannski er hann obsessive-compulsive og verður að hafa allt grænt heima hjá sér eða kannski verslar hann bara allt í grænu á mánudögum. Svo eru strætóarnir í Lundi líka fagurgrænir. Kannski er hann að taka þörfina fyrir að hafa allt í 'sjatteringu' aðeins of langt. (Bryndís! Þetta var amk ekki hjálitt)
Þetta minnti mig óneitanlega á manninn sem verslaði bara hluti sem byrjuðu á N.
oooooh Fóstbræður, þeir áttu nú sína spretti!
Free counter and web stats