laugardagur, september 02, 2006

Síma-blús

Alheimsöflin eru greinilega að plotta gegn mér og vilja að ég sé í sem minnstu sambandi við umheiminn, amk gegnum síma. Ekki nóg með að heimasíminn hafi í örvæntingu yfir fjarveru minni ákveðið að fyrirfara sér þá er sænski gemsinn minn einnig horfinn á vit feðra sinna. Heimasíminn gæti hins vegar líka verið andsetinn því hann hringir en það er enginn leið að svara í hann (nema stundum og þá oftast með því að fjarlægja fyrst batteríin og setja þau svo í aftur, en það hefur enginn hringjandi þolinmæði í þá athöfn svo ég missi af flestum símtölum sem hingað berast. Sem er að vísu kostur því ég hef verið blessunarlega laus við símasölumenn æsta í að selja mér pappír & berjaljós á meðan). ANYWAY ég 'bössaði' það í El-giganten í dag og fjárfesti í Phillips gæðasímtæki (vona ég) sem nú liggur í hleðslu og bíður spenntur eftir að veita mér ómælda gleði í símtölum við vini&vandamenn.
p.s. og við minnum af því tilefni á símanúmerið okkar (+46) 46 14 19 76 ( en einnig vinsamlega á tveggja tíma mismuninn á klukkunni)
Free counter and web stats