laugardagur, ágúst 12, 2006

OOOOOF þreytt

Ég get svo svarið það ég held ég sé að missa getuna til að vinna 17 tíma á sólarhring. Svo undarlegt sem það kann að virðast. Ég er svo ótrúlega þreytt að mig langar til að sofa í svona 3 daga. Það væri voða næs. Ætla nú samt að þreyja þorrann fram að næstu helgi (það er að segja laugardaginn í næstu viku) og svo taka lau+sunn í frí. Eftir 24 ágúst ætla ég svo alveg að vera í fríi. Taka viku í að hitta kannski smá vini og ættingja sem hafa verið gjörsamlega vanræktir af mér í allt sumar USS USS USS. Það er samt bara einfaldlega þannig að ég kemst ekkert yfir að fara í kaffi til 30 mismunandi aðila. Ég gerði þá ekkert annað og stundum þarf maður bara að geta slakað sér og gert EKKI NEITT! Það er lífsnauðsynlegt. Ég stend mig að því í laumi að blóðöfunda (hvaða frasi er það annars???) þær Bryndísi & Katrínu. Meiri vitleysan að vera að flækjast þetta heim ÚR sólinni og Í kuldann.
Free counter and web stats