laugardagur, október 29, 2005

Vottur af öfund

já ég verð bara að viðurkenna það að ég vildi bara mun fremur vera með foreldrum mínum á Costa Rica en að vera hérna í Sverige að rembast eins og rjúpan við - hvað er þessi rjúpa nákvæmlega að rembast við þarna við staurinn, hefur einhvern tíma einhvern tíma spáð í það? - þetta bjánalega próf sem ég er núna búin að ákveða að sé bara bjánalegt. Það er ekkert hægt að skrifa um efnahagslega sögu Kína frá 1200 - dagsins í dag á 5 blaðsíðum. Staðreynd sem sýnir sig best í því að aðalheimildin mín telur á 6 hundrað síður. HUNNNNNNDDDRAÐ sko!! Skil alveg að þeir vilji aðalatriðin bara en þetta er bara rugl. Annars er þetta síðasta færslan sem ég eigna þessu prófi. Ég lofa!! 10 fingur upp til Guðs eins og maður sagði alltaf í gamla daga. Það er bara svo fátt annað í gangi í lífi mínu á meðan ég er að þessu. And that my friends is the sad truth.
Free counter and web stats