miðvikudagur, október 19, 2005

Austur asíska undrið

ég ét, sef og pissa austur asískar undrinu þessa dagana. Vá hvað það er hægt að skrifa mikið um suma hluti. Mér telst til að ég sé búin að lesa ca. 2/3 af lesefninu og er orðin alveg ringluð. Fo** hvað ég er í ruglinu með þessa ritgerð.
Anyway, dreif mig á bóksafnið í morgun og braut höfundarréttarlög og ljósritaði helling úr bókunum sem hvergi fást hvort sem er. Verst að það er ekki nóg, maður þarf víst actually líka að lesa þetta efni allt saman. Þetta er líklega eins og með öll 'bodyfirming' kremin sem ég á inni á baði, skrítið hvernig þau virka ekki nema að ég beri þau á mig. Erfitt fyrir okkur letingjana.
Eftir að mér höfðu fallist hendur niðrá bókasafni ákvað ég að tíma mínum og geðheilsu væri betur varið í ræktinni svo ég hentist þangað og hljóp eins og 5 km og gerði slatta af magaæfingum. Verðlaunaði mig með baguette samloku m/ geitaosti og parmaskinku á Carli Werner. Það hefur nú þurft ríflega heila geit til að búa til þessa samloku. Skil ekki hvernig Svíar geta verið svona grönn þjóð miðað við skammtastærðirnar hérna og sykurinnihaldið í ... jaaa öllu.
Free counter and web stats