miðvikudagur, nóvember 09, 2005

Gervihnattaöld

Tíminn líður svo sannarlega hratt, ætli það sé gervihnattaöldin? Ég er amk að drukkna í gulum miðum og staðan á sænska tékkareikningnum mínum er að verða ískyggilega grátleg. Það er kannski bara ekkert hægt að lifa af þessum námslánum eftir allt? Þrátt fyrir hátt gengi íslensku krónunnar. Það jákvæða er að ég þarf að taka 'lægri' námslán eða það er að segja það kostar mig færri krónur en hefði ella. Sem er gott.

Hélt annars mínu striki og fór aftur í eróbikk í dag, eftir að ég hafði setið og lesið í næstum því fjóra klukkutíma, mér hefur ég ekki fundist jafn dugleg í mörg ár. Þvílík hetja! Ég held það stefni í að ég verði búin að lesa ALLT fyrirsett efni fyrir fyrirlesturinn á morgun. Verður spennandi að sjá hvort það breyti ekki öllu. Annars er þessi kennari magnaður, ég hef bara aldrei haft kennara sem er jafngott að glósa eftir. Maður hlakkar nú bara beinlínis til að taka þetta próf í janúar. Ég hlýt að brillera með þessu áframhaldi.
Free counter and web stats