föstudagur, nóvember 04, 2005

Kona með síð brjóst

Ég var á kaffihúsi í Kóngsins Köbenhavn um daginn sem væri í sjálfu sér ekki í frásögur færandi nema fyrir þær sakir einar að inn koma kona nokkur. Hún var með sítt, grátt hár sem var í heldur rytjulegu tagli og svo var hún, að mér sýndist leiftursnöggt, nakin að neðan en það reyndust þá vera húðlitaðar gammosíur og svo var hún í uppreimuðum strigaskóm. Altjént, þar sem ég virti hana aðeins fyrir mér þá uppgötvaði ég að hún var ekki í brjóstahaldara. Nei nei ég meina það leyndi sér ekkert og nú veit ég ekki alveg en ég er að ímynda mér að einhvern tíma í kringum 1970 hafi brjóstin á henni verið fyrir miðja bringuna á henni en höfðu nú heldur betur flogið suður yfir miðbaug. Sjitt, hún gat sko í alvörunni girt þau ofaní buxnastrenginn. Þetta var ekki bara hræðilega óaðlaðandi heldur beinlínis sárt á að horfa. En hún var samt eitthvað svo sæt þessi kona og hefur örugglega verið þrusubomba á sínum sokkabandsárum.
Ég EELLLLLLLLLLSSSKA að sitja á kaffihúsi í svona stórum borgum og horfa á fólk og svona týpur eru einmitt það sem gerir það svo skemmtilegt.
p.s. Ég ætla samt allaf að ganga í brjóstahaldara hér eftir.....
Free counter and web stats