þriðjudagur, febrúar 28, 2006

Þeir sletta skyrinu sem eiga það

Rosalega er hrært skyr með rjóma gott. Eiginlega bara fáránlega gott, tala nú ekki um ef það er borið fram með Geirarúgbrauði og smjöri (juuuuu það þarf svo lítið til að gera mig happy).
---- ---- ---- ---- ---- ----
Voðalega eitthvað andlaus í dag. Netbankinn minn ennþá harðlæstur (sem er kannski ágætt ég slepp þá við að gráta yfir stöðunni á reikningunum mínum á meðan). Annars sýndi ég fram úr hófi sjálfstjórn í dag í ferð til Köben þar sem ég keypti EKKI NEITT - that's right folks. Fór meira að segja í bæði Vero Moda og tvær skóbúðir en kjaupti ekkert - Brrrr hvað ég er að verða komin með rúmlega nóg af þessum kulda annars, snjóaði nánast niður á Strikinu í dag, flúðum á endanum í Field's þar sem ég týndi öðrum vettlingnum mínum. Þetta varð til þess að ég er kalin á annarri hendinni. Er að nota góðu hendina til að skoða gervihandleggjaúrval Özzurar á netinu. Ég held ég hafi verið skógarbjörn í fyrra lífi. Nokkuð viss um að mér er ætlað að leggjast í híði fljótlega eftir afmælið mitt og sofa fram að páskum.
Free counter and web stats