mánudagur, júlí 03, 2006

Coming to you live....

.... from the land of the 'súld' and 'suðaustan átta'. Gæti ég fengið aðeins ÖMURLEGRA veður - is that possible please? Ég meina það. Annars er voða næs að vera komin heim svosem - í bili. Finnst samt skyndilega 8 vikur hræðilega langur tími til að vera hérna og borga 12.900 fyrir sjö hluti í Bónus. Bjakk. Annars er krónan ríflega á leið til andsk... svo það væri ekkert skárra þarna úti kannski? Þar skín þó sól.
Helgin var í leti - horfði á mitt lið detta út í HM eftir skandaladómgæslu og Oscar-winning- performances by the Portuguese - oh well svona er víst leikurinn, you win some you loose some. Úr því sem komið er finnst mér nokkuð ljóst að það verða Frakkar og Þjóðverjar sem fara í úrslitin.
Jæja - best að surfa 700+ stöðvarnar á 40" flatskjánum hans pabba gamla - (okei það eru smá perks við að vera á hótel mömmu :-) - amk fyrir sjónvarpssjúklinga eins og mig.)
tootaloo
Free counter and web stats