mánudagur, júlí 03, 2006

Útlendingar í sundi

Ég fór í sund í Borgarnesi í dag sem væri í sjálfu sér ekki í frásögur færandi nema fyrir þær sakir einar að ég varð vitni að nokkru sérkennilegri hegðun hjá einum sundgestanna í sturtunni. Ég sumsé var á leiðinni uppúr og þar sem ég stóð og skalf meðan ég beið eftir sturtu, tók ég eftir því að ein konan sem örugglega hefur verið útlendingur (samt ekki Frakki eða Þjóðverji þar sem hún var jú í sturtunni þ.e.a.s. hafði skrúfað frá henni og stóð undir bununni). Hún ætlaði hins vegar þá að fá fyrir allann peninginn því ekki einungis eyddi hún dágóðri stund í að raka bikínílínuna, fótleggi og handarkrika heldur fannst henni þetta líka vera tilvalinn staður og stund til að bursta í sér tennurnar. Það er ýmist of eða van hjá þessum blessuðu útlendingum greinilega.
Free counter and web stats