sunnudagur, júlí 30, 2006

Ættarmót

Maður veit aldrei alveg hverju maður á von á svona ættarmótum. Ég hef t.d. lent á einu MJÖG vafasömu en þetta sem var núna um helgina var bara afar skemmtilegt. Ég er greinilega skyld ofsalega skemmtilegu og hressu fólki. Sem betur fer.... he he he allt annað væri náttúrulega ekki hægt í ljósi þess hvað ég er sjúklega skemmtileg sjálf!!!
En sumsé helginni var varið við Eyjafjörðinn, sem verður nú að játast að er einn uppáhaldsstaðurinn minn á Íslandi (fegurðarlega séð) og þar var sungið og trallað og kjaftað og hlegið og borðað og so videre. En það er hins vegar frekar scary að það sé að koma 1. ágúst!!! Alltaf flýgur tíminn jafn hratt, ég er nýkomin og er samt að fara eftir 4 vikur. Þannig að allir sem vilja hitta mig og eiga EKKI ferð í Borgarfjörðinn the window of opportunity is closing my friends....
:-) :-) :-)
Free counter and web stats