sunnudagur, september 03, 2006

Eirðarleysi

Eyrðarleysi - nei það er skrifað eirðarleysi. En sumsé já ég þjáist af því í dag. Það er sunnudagur og úti er svona frekar rigningarlegt. Þetta er kannski arfur eftir Íslandsdvölina að finnast ég endilega þurfa að 'gera eitthvað' í dag. Fara eitthvað or something. Get ómögulega bara setið heima hjá mér og 'slakað'. Þá er bara spurningin hvað ég ætti að gera/fara. Köben er náttúrulega bara rétt hinum megin við sundið en það er satt best að segja takmarkað hvað ég nenni þangað með blessað barnið sem er ekki eins mikill heimsborgari (tjaa right) og móðir hans. Þá er það að gera eitthvað hérna Svíþjóðarmegin og það takmarkast verulega af því að eiga ekki bíl (sem ég er reyndar bara fegin) svo um er þá að ræða eitthvað á þokkalega þægilegum strætóradíus frá Lundi. Æi mér dettur ekkert í hug. Auk þess sem ég er nokkuð viss um að þetta myndi krefjast þess að ég færi úr náttfötunum og í föt and I can't be bothered.
Free counter and web stats