miðvikudagur, september 21, 2005

Fljótfærni

Æi af hverju þarf ég alltaf að vera svona fljótfær. Hvaða heilvita konu dettur í hug að kaupa sér bleksprautuprentara in this day and age. Ljóta endemis ruglið. Kasta krónunni og spara eyrinn... that's me folks!
Úff eygi harðsperrur morgundagsins, tók agalega vel á í ræktinni í morgun sko. Svo hjólar maður upp í móti 3 km heim svo maður tekur dobbúl á því. Eins gott að hún Gróa mín þessi elska sendi mér 8 stk. af prins póló og tvo STÓRA poka af lakkrís með póstinum í dag... kjammmmss. Ég átti á stórhættu að hverfa - nefnilega orðin svo mjó !!!
Annars er ég nokkuð viss um að læknum hafi hingað til yfirsést að ég þjáist af athyglisbresti á að minnsta kosti meðalháu stigi. Hendum inn frestunaráráttu líka fyrst við erum að ræða hreinskilnislega um þessi mál á annað borð... og minnisleysi ekki gleyma því. Þannig ef ég hef ekki gert eitthvað sem ég átti að gera þá er það vegna þess að ég:
a) steingleymdi því að ég átti að gera það
b) frestaði því
c) byrjaði á því en varð annars hugar i miðju verki og byrjaði á einhverju nýju
VERÐ að muna: æi hvað var það aftur?
Free counter and web stats