föstudagur, nóvember 11, 2005

Ólétta

já nei nei róleg, ekki á mér en ég ákvað samt í dag að þegar ég verð næst ólétt (ef Guð lofar) þá ætla ég að vera eins fit og flott og eróbikkkennarinn sem ég var í tíma hjá í hádeginu. Já já bara á fullu á pallinum á ca. 6 mánuði. Ekki vandamálið. Obbosslega sæt með bumbuna út í loftið.
Jæja hvað um það, dagurinn annars að mestu tíðindalítill. Jú hringdi í Lunds Energi eftir að hafa fengið rafmagnsreikning DAUÐANS upp á næstum því 2000 SEK í gær. Fyrir þrjá mánuði já en þegar haft er í huga að ég var varla með rafmagnstæki hérna allann ágúst mánuð þá finnast mér nú 4700 ISK pr. mánuð nú heldur ríflegt. Anyway sem betur fer var þetta bara áætlun sem byggðist á notkun síðasta íbúa (HVAÐ var hann eiginlega að gera inn í þessari íbúð ég bara spyr) svo ef ég les af mælinum þá get ég fengið þetta leiðrétt ÁN þess að þurfa að borga þennan seðil fyrst eins og ég hefði þurft heima. HjÚkK ég á nefnilega slétt engar 2000 kr til að henda í einhvern rafmagnsreikning.
En sumsé svo koma Danirnir á morgun ... Víííííííí það verður ógisslega gaman að sjá þær loksins þessar elskur.
Free counter and web stats