fimmtudagur, nóvember 17, 2005

prumpufýla

Ég var í eróbikktíma í morgun og það var einhver gella (sem greinilega var e-r í kring um mig) sem rak svo hrikalega við seinni part tímans og lyktin! hún var sú ógeðslegasta sem ég hef bara nokkurn tíma fundið. Ég meina hún var svo hrikaleg að hún sló mig út af laginu svo ég var úr takt við rútínuna í síðustu 3 lögunum. OJ BARASTA ! Mikið var að gellan skeit ekki bara á gólfið!

Svona þar fyrir utan var þetta nú bara þokkalegasti dagur, ískaldur að vísu en góður.
NEI bíddu ég gleymdi að kaffisjálfsalinn í skólanum mínum hatar mig, nei ég meina honum er virkilega illa við mig. 3 sinnum núna hefur hann svikið mig um drykkinn minn, bara mig sko ekki hina sem eru á undan eða eftir mér í röðinni. HVAÐ ER ÞAÐ!!

sendi risaknús til hennar Maju sætu minnar sem á ammmmmæli í dag. Góða skemmtun í Mílanó gamla mín .... :-) (alls ekkert abbó sko)
JÁ ALVEG RÉTT - það eru komnar nokkrar nýjar myndir inn á myndabankann okkar Egils. Myndir frá heimsókn pabba & Matta og líka Gróu og Villa. Tjékkið á því!
Free counter and web stats