laugardagur, nóvember 19, 2005

Svartur dagur

í sögu Manchester United var í gær þegar 'minn maður' Roy Keane yfirgaf herbúðir félagsins nánast fyrirvaralaust. Þetta er agalegt, aaaaaaaagalegt. Það er sama hvar í 'flokki' fólk stendur það verður bara að viðurkennast að Keane er einn albesti og skemmtilegasti leikmaður deildarinnar í langan tíma, bæði utan vallar sem innan. Það verður erfitt verk að fylla þetta skarð það er á hreinu.
Svona annars er allt gott, ég actually datt í'ða í gær - fór í 35 ára afmæli til Hjartar nágranna míns í 7-unni. Rosa fínt, skemmtilegt fólk og úrvals veitingar. Takk fyrir gott boð Sigga og Hjörtur. Annars var ég þvílíkt ofalin í gær en ég hafði farið í mat til Völu og Harðar fyrr um kvöldið svo þetta var frekar svona fyrirhafnarlítill dagur eldamennskulega séð. Munur að eiga góða granna sko :)
Ég er að huxa um að endurgreiða 'karmíska' skuld mína við umheiminn og bjóða Katrínu og Reyni að borða með okkur Agli í kvöld. Indverskur kjulli a la Solla Hjalt verður reiddur fram af því tilefni nammi namm.
Fór með Egil og Leó í bæinn í dag, brrrr í kuldanum, við fórum á skoska hálandaborgarann (aka MacDonald's) og löbbuðum síðan á videoleiguna með viðkomu í ljósmyndabúðinni þar sem mín pantaði jólakortin í ár. Það var nú ósköp notó að labba svona um bæinn, fullt af fólki og verið að skreyta bæinn og svona. Nettur jólastemmari á svæðinu. Nú eru sko nebbbnilega bara akkúrat 4 vikur þar til við Egill förum heim!!
Free counter and web stats